วิตามินลดสิว

วิตามินลดสิว

การเป็นสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวแบบไหนก็ตามถือเป็นสาเหตุสำคัญหลักๆ ที่ทำให้สาวๆหรือหนุ่มๆหลายคน ต่างก็พาหมดความมั่นใจในตัวเองลงได้ทันที โดยเฉพาะบรรดาสิวอักเสบที่เมื่อสิวหายไปแต่กลับยังทิ้งรอยดำ หรือรอยหลุมสิวเอาไว้ที่หน้าของเราอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งใครๆก็คงอยากจะมีผิวหน้าที่เรียบเนียนและใสสะอาดปราศจากสิวด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นการดูแลรักษาผิวหน้าให้สะอาดและถูกวิธี จึงถือเป็นวิธีที่ดีและมีความจำเป็นอย่างมาก ซึ่งจะสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้แทบทุกชนิด
 
แต่ก็ยังมีวิธีอื่นๆที่สามารถทำควบคู่ไปกับการดูแลรักษาหน้าด้วยล้างหน้าให้สะอาด หรือบำรุงด้วยครีมบำรุงต่างๆ นั่นคือการทานวิตามินหรืออาหารเสริม ซึ่งมักจะเลือกทานตัวที่มีความสามารถที่จะช่วยลดการเกิดสิวได้ การทานวิตามินถือเป็นการช่วยส่งเสริมและช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้า ให้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรงจนไม่สามารถทำให้เกิดสิวต่างๆได้ง่ายอีกต่อไป
 
แต่การจะทานวิตามินหรืออาหารเสริมนั้น ก็ควรที่จะทำการศึกษาและหาข้อมูลตัวยาต่างๆ ส่วนประกอบต่างๆ ภายในวิตามินนั้นๆ เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงที่แย่ลงกว่าเดิมได้  ยกตัวอย่างวิตามิน โซนิญ่า หรือ Soniya ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มีส่วนช่วยในการลดอการสิวอักเสบ และสิวชนิดอื่นๆได้อีกมากไม่ว่าจะเป็นสิวผดหรือสิวหนอง  ซึ่งนอกจากจะลดอาการสิวอักเสบต่างๆได้แล้ว โซนิญ่า หรือ Soniya ยังจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วย โดยผู้ที่เลือกใช้โซนิญ่ายังสามารถมั่นใจในคุณภาพ ว่าจะมีความปลอดภัยไม่เกิดอันตรายกับผิวหรือสารเคมีตกค้างบนใบหน้า และวิตามินโซนิญ่ายังได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยและผ่านอย. เรียบร้อยแล้วอีกด้วย ดังนั้นวิตามินโซนิญ่าจึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการรักษาสิวอย่างปลอดภัยและได้ผลแน่นอน
 
นอกจากวิตามินโซนิญ่าแล้วยังมีวิตามินหรืออาหารเสริมอีกหนึ่งตัว นั่นคือ furefoo brocco (เฟอร์ฟู บร็อคโค) ที่ผ่านการคิดค้นทางวิทยาศาสตร์ด้วยเทคนิคค้นคว้าแบบใหม่ โดยการดึงเอาสารสกัดซัลโฟราเฟน (Sulforaphane) มาจากบร้อคโคลี่ โดยมีความสามารถในการทำลายแบคทีเรีย ซึ่งถือเป็นสาเหตุของการเกิดสิวทุกประเภท โดยสามารถมั่นใจในตัว furefoo brocco (เฟอร์ฟู บร็อคโค) ได้ว่าจะไม่มีผลข้างเคียงใดๆอันเกิดจากสารเคมี ซึ่งถือเป็นการรักษาสิวที่ปลอดภัยได้ไม่แพ้วิตามินโซนิญ่าแน่นอน โดยนอกจากจะดึงนำเอาสารสกัดซัลโฟราเฟนมาจากบร้อคโคลี่แล้ว furefoo brocco (เฟอร์ฟู บร็อคโค) ยังมีส่วนประกอบอื่นๆที่สำคัญและน่าสนใจไม่แพ้กันเช่น กลูโคราฟานิน กลูโคซิโนเลต และ ไลโคปีน ดังนั้นการรักษาสิวด้วยวิตามินอาหารเสริมfurefoo brocco (เฟอร์ฟู บร็อคโค) จึงถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจและปลอดภัยอยู่ไม่น้อย และยังสามารถที่จะทานวิตามิน furefoo brocco (เฟอร์ฟู บร็อคโค) ควบคู่ไปกับการดูแลผิวตามธรรมชาติได้พร้อมๆกันอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้การรักษาสิวไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป