Blackmores Conceive Well Gold (CoQ10+Folic)

฿1,150 ฿ 850

Blackmores Conceive Well Gold วิตามินสำหรับคนอยากมีน้อง เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ด้วยวิตามินเสริมผสม CoQ10 และ Folic ของแท้จากออสเตรเลีย ราคา 1250 สูตรบำรุงไข่ และบำรุงร่างกาย เป็นวิตามินเตรียมความพร้อมของร่างกาย มดลูก ทำให้ไข่สมบูรณ์ ไม่ต้องรับประทานอาหารเสริมมากมาย

  • Description

Product Description

Blackmores Conceive Well Gold วิตามินสำหรับคนอยากมีน้อง เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ด้วยวิตามินเสริมผสม CoQ10 และ Folic ของแท้จากออสเตรเลีย ราคา 1250 สูตรบำรุงไข่ และบำรุงร่างกาย เป็นวิตามินเตรียมความพร้อมของร่างกาย มดลูก ทำให้ไข่สมบูรณ์ ไม่ต้องรับประทานอาหารเสริมมากมาย รับประทาน Blackmores Conceive Well Gold เพียง 2 เม็ด ต่อ 1 วัน เพียงพอแล้วค่ะ



 

 รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับสินค้า blackmore conceive well gold 


   


รับประทานวันละ 1 แคปซูล และ 1 เม็ด


**แนะนำให้ทานก่อนตั้งครรภ์ 6 เดือน** 
 

วิตามิน Blackmores Conceive Well Gold CoQ10 Folic แตกต่างจากวิตามินเตรียมพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ยี่ห้ออื่นยังไง?


Blackmores Conceive Well Gold CoQ10 Folic เป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่เพิ่ม CoQ10 ด้วย เพื่อช่วยให้ร่างกายผลิตไข่ที่มีคุณภาพ สมบูรณ์ ทำให้โอกาสตั้งครรภ์เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยเราไม่จำเป็นต้องทานวิตามิน และเสริมด้วย CoQ10 
 

คุณประโยชน์ของ Blackmores Conceive Well Gold CoQ10 Folic


-ให้สารอาหารที่ช่วยส่งเสริมการตกไข่ให้เป็นปกติทุกรอบประจำเดือน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เกิดการตั้งครรภ์ที่สมบูรณ์และโอกาสการตั้งครรภ์ที่มากยิ่งขึ้น

-ให้สารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของตัวอ่อนในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์

-ให้สารอาหารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนทำให้การตั้งครรภ์เป็นไปอย่างปกติและสมบูรณ์

-ในสูตรมีสารไอโอดีน ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาและการเจริญเติบโตของสมอง การมองเห็น การได้ยินของทารก ซึ่งคุณหมอแนะนำให้รับประทานไอโอดีนสะสมอย่างน้อย 5 เดือนก่อนการตั้งครรภ์ ป้องกันการแท้ง หรือทารกเกิดมาร่างกายพิการ หรือ สติปัญญาเชื่องช้ากว่าเด็กทั้่วไป

-Blackmores Conceive Well Gold มีปริมาณกรด Folic 500 ไมโครกรัม ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคความบกพร่องของกระดูกไขสันหลังของทารก โดยเราควรรับประทาน Folic ก่อนการตั้งครรภ์อย่างน้อย 1 เดือน มากกว่านั้น กรดโฟลิคยังช่วยในการพัฒนาการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ โดยเฉพาะการแบ่งเซลล์ในระยะแรกของการตั้งครรภ์

-Blackmores Conceive Well Gold มีส่วนผสมของ น้ำมันปลาทูน่า (Tuna Oil) ซึ่งอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิด Long Chain Omega3 DHA ซึ่งมีประโยชน์ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ ทำให้ทารกในครรภ์มีการเจริญเติบโตของสมองและการมองเห็นที่ปกติ


-Blackmores Conceive Well Gold มีวิตามินซี ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการผลิตฮอร์โมนและช่วยในการกระตุ้นไข่ให้ตกปกติทุกเดือน ไข่ต้องการวิตามินซี ในการพัฒนาการของไข่ที่สมบูรณ์

-วิตามินดี3 ใน Blackmores Conceive Well Gold ช่วยในการดูดซึมแคลเซี่ยม และเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างกระดูกที่แข็งแรงสมบูรณ์

-ธาตุเหล็ก ใน Blackmores Conceive Well Gold ธาตุเหล็กเป็นแร่ธาตุที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการตั้งครรภ์ เพราะนอกจากจะช่วยในการสร้างฮีโมโกลบิน (Hemoglobin) แล้ว ธาตุเหล็ก
ยังช่วยในการลำเลียงออกซิเจนของเซลล์เม็ดเลือดแดง ไปยังสมองและส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย รวมทั้งช่วยในการสร้าง
ไมโอโกลบิน (Myoglobin) ซึ่งเป็นเม็ดสีที่ช่วยในการเก็บออกซิเจนในกล้ามเนื้อ การขาดธาตุเหล็กนั้นอาจทำให้
เกิดโรคโลหิตจาง ส่งผลให้ร่างกายทารกในครรภ์ไม่แข็งแรง
มากกว่านั้นธาตุเหล็กยังส่งผลต่อการพัฒนาของสมอง สติปัญญาของทารก


-สังกะสี ช่วยในการพัฒนาการที่ดีต่อทารกในครรภ์ ทารกจะมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องมีธาตุสังกะสีที่เพียงพอต่อการพัฒนากระดูกของทารกในครรภ์ สังกะสีทำให้สะโพกและต้นขาของมารดาและทารกเจริญเติญโตได้ดี ไม่ทำให้ทารกแคระแกร็น

-กลุ่มวิตามินบี ให้พลังงาน และพัฒนาการด้านความคิด ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเกี่ยวกับระบบไขสันหลังและประสาท

 

Reviews





comments powered by Disqus