นมน้ำเหลือง

นมน้ำเหลือง

นมน้ำเหลืองหรือ Colostrum เป็นน้ำนมที่ถูกสร้างขึ้นภายในช่วง 24-48 ชั่วโมงจากแม่วัวหลังคลอด นมน้ำเหลือง หรือ Colostrum นี้มีความสามารถในการสร้างสุขภาพที่ดีและภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้กับเด็กได้เป็นอย่างดี เพราะนมน้ำเหลืองหรือ Colostrum จะอุดมไปด้วยสารอาหารจำนวนมากที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย และมีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของร่างกาย 
 
นมน้ำเหลืองหรือColostrum สามารถช่วยเพิ่มและส่งเสริมพัฒนาการในด้านต่างๆให้กับเด็กๆ ทั้งทางสมองและทางร่างกายได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เกิดการเจริญเติบโตได้ดีและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยส่งเสริมระดับสมาธิและเพิ่มความจำให้กับเด็กได้อีกด้วย 
นอกจากเด็กๆจะได้รับประโยชน์จากนมน้ำเหลืองหรือ Colostrum อย่างมากมายแล้ว นมน้ำเหลืองยังมีประโยชน์และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ช่วยต่อต้านริ้วรอยบำรุงผิวพรรณ สามารถช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้หลายชนิด รวมไปถึงคุณประโยชน์อื่นๆอีกจำนวนมากที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยควบคุมระดับน้ำตาล และระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยลดปัญหาโรคไขข้ออักเสบ ช่วยป้องกันดูแลรักษาสุขภาพผิวพร้อมทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และยังสามารถช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยเร่งการรักษาแผลได้ดีอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ Wealthy health colostrum milk powder 6000igG และ Health Essence Milk Powder 5000igGเป็นหัวนมน้ำเหลืองชนิดเม็ดและชนิดชง ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากนมน้ำเหลืองอย่างครบถ้วน สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อช่วยเน้นในเรื่องความสูงให้กับเด็กๆ เพราะเป็นตัวช่วยในการกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ในขณะที่ผู้ที่มีอายุมากกว่า 25 ปีซึ่งอาจจะไม่เห็นผลในเรื่องของส่วนสูงแล้วนั้น ก็สามารถทานเพื่อให้บำรุงร่างกายได้ โดยWealthy health colostrum milk powder 6000igG และ Health Essence Milk Powder 5000igG จะสามารถช่วยเพิ่มมวลกระดูก ชะลอความชรา ควบคุมระดับน้ำตาล ป้องกันดูแลและบำรุงผิวพรรณ ทำให้ดูอ่อนเยาว์ ลดปัญหาโรคไขข้ออักเสบ เผาผลาญไขมันเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เป็นต้น
ผลิตภัณฑ์ Wealthy health colostrum milk powder 6000igG และ Health Essence Milk Powder 5000igG ของเรานอกจากจะทำให้ท่านได้รับประโยชน์จากคอลลอสตรัมซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆมากมาย อย่างสารโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและเกลือแร่แล้ว ภายในนมน้ำเหลืองหรือคอลอสตรัมยังประกอบไปด้วยโมเลกุลชีวภาพอีกหลายชนิด ที่มีความจำเป็นและมีความสำคัญต่อภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของร่างกาย ซึ่งเมื่อร่างกายได้รับสารเหล่านี้เข้าไปก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีภูมิคุ้มกันที่ดี ส่งผลให้มีร่างกายที่แข็งแรง มีส่วนสูงที่เหมาะสมเพราะได้ชื่อเรียกว่าเป็นวิตามินเพิ่มความสูง เพิ่มความแข็งแรง และยังให้ผลดีในด้านอื่นๆอีกมากมาย
Wealthy health colostrum milk powder 6000igG และ Health Essence Milk Powder 5000igG สามารถทดแทนคอลอสตรัมหรือนมน้ำแหลืองอันเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ ให้กับทุกเพศทุกวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่ต้องการเพิ่มความสูงและเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรง ไปจนถึงผู้ที่ต้องการทานเพื่อบำรุงร่างกายในด้านต่างๆดังที่กล่าวมาข้างต้นได้อีกด้วย