อาหารบำรุงเชื้ออสุจิ

อาหารบำรุงเชื้ออสุจิ

อาหารบำรุงเชื้ออสุจิ

ปัญหาการมีบุตรยากที่คาดไม่ถึง ส่วนหนึ่งอาจมาจากเชื้ออสุจิที่ไม่แข็งแรง ซึ่งฝ่ายชายหลายๆ ท่านมองข้ามไป แต่ปัญหาเรื่องนี้แก้ไม่ยากเย็น เพียงเลือกทานอาหารบำรุงเชื้ออสุจิ ที่มีคุณภาพ ช่วยเสริมการทำงานของร่างกายและน้ำเชื้อให้แข็งแรง แก้ปัญหาการมีบุตรยากได้
สาเหตุการมีบุตรยากเนื่องจากเชื้ออสุจิที่ไม่แข็งแรง สามารถแก้ได้ ด้วยการหาต้นตอของสาเหตุ และแก้ปัญหาให้ตรงจุด แต่ค่อนข้างสิ้นเปลือง เพราะต้องตรวจกับแพทย์ นำน้ำเชื้อส่งตรวจจึงจะทราบเหตุ แต่มีวิธีที่ง่ายและได้ผลดีเท่าเทียมกัน คือบำรุงให้เชื้ออสุจิแข็งแรง มีแรงวิ่ง เพิ่มโอกาสการมีลูกด้วยสุขภาพที่แข็งแรงจากคุณพ่อ
อาหารบำรุงเชื้ออสุจิ มีหลายประเภทตามความต้องการ ลองเลือกในจุดที่สำคัญและเหมาะกับตัวเราที่สุด


วิตามินเตรียมตัวมีบุตร ช่วยเสริมความแข็งแรงสมบูรณ์ของเชื้ออสุจิ


เมเนวิท Menevit



มีแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นอาหารบำรุงเชื้ออสุจิอย่างดีเยี่ยมถึง 7 ชนิด เป็นวิตามินที่ได้รับความนิยมจากหลายๆ ประเทศ ด้วยประสิทธิภาพดีและเห็นผลจริง Menevitช่วยเสริมความแข็งแรงของเชื้ออสุจิ เพียงทานวันละ 1 แคปซูลพร้อมกับมื้ออาหาร ล่วงหน้าก่อนวางแผนมีบุตร 3 เดือน เพื่อให้ร่างกายค่อยๆ ปรับตัวและแข็งแรงจากภายใน และทานต่อเนื่องจนกว่าคุณแม่จะตั้งครรภ์ เหมาะสำหรับคุณพ่อที่มีปัญหาน้ำเชื้อมีปริมาณอสุจิน้อย ร่างกายไม่แข็งแรงและต้องการมีน้ำเชื้อคุณภาพดี ผสมติด เพื่อลูกน้อยแก้วตาดวงใจของครอบครัว


ป่ายฟุ่ง


สมุนไพรจีนที่ได้รับความนิยม เป็นสมุนไพรสำคัญสำหรับผู้ที่มีปัญหามีบุตรยาก เพราะมีคุณสมบัติช่วยการบำรุงโลหิต กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บำรุงร่างกายให้ระบบภายในดีขึ้น มีกำลังวังชา และเสริมความแข็งแรงของเชื้ออสุจิ เป็นอาหารบำรุงเชื้ออสุจิชั้นดี ช่วยฝ่ายชายที่อสุจิไม่แข็งแรงได้อย่างยอดเยี่ยม ตำรับยาจีนถือว่าป่ายฟุ่งเป็นสมุนไพรที่แก้ปัญหามีบุตรยากได้ทั้งสำหรับฝ่ายชายและหญิง สำหรับใครที่สนใจสมุนไพรจีนต้องหามาลองใช้


เพิ่มความเคลื่อนไหวของเชื้ออสุจิ



ปัญหาเรื่องการมีบุตรยาก ไม่ได้อยู่ที่เชื้ออสุจิหรือตัวฝ่ายหญิงเพียงอย่างเดียว สำหรับบางท่านอยู่ที่สิ่งกีดขวางการเดินทางของน้ำเชื้อทำให้เข้าถึงไข่ได้ยาก Pre-seed เจลหล่อลื่นเพื่อเพิ่มความเคลื่อนไหวของเชื้ออสุจิมีความเป็นกรดและด่างที่มีสภาพเหมาะสมให้อสุจิเคลื่อนไหวได้ง่าย ไม่ทำลายน้ำเชื้อ
เพิ่มโอกาสการมีบุตร ให้เชื้ออสุจิมีโอกาสผสมกับไข่ได้มากขึ้นกว่าเดิม แก้ไขปัญหามีบุตรยากได้
นอกจากการใช้ตัวช่วยแล้ว ตัวของว่าที่คุณพ่อและคุณแม่เอง ก็ควรรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง ทานอาหารครบห้าหมู่ และลดความกังวล และความเครียดในชีวิตประจำวันด้วย เพื่อเสริมความแข็งแรงให้ร่างกาย และจิตใจ